Chính sách Bảo hành

Slimcase luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. Nếu bạn không hài lòng sau khi mua hàng, bạn sẽ được hỗ trợ với chính sách 14 ngày hoàn tiền và bảo hành 1 đổi 1! Quý khách vui lòng đọc thông tin chi tiết bên dưới.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Chính sách hoàn tiền của Slimcase cụ thể như sau:

  • Khách hàng sẽ được hoàn tiền trong vòng 14 ngày.
  • Slimcase hỗ trợ hoàn tiền tại các quốc gia sau United States, Malaysia, Vietnam, Thailand, Indonesia, và South Africa. Ở các quốc gia khác vui lòng liên hệ: hello@slimcase.co.
  • Chính sách hoàn tiền chỉ được áp dụng cho sản phẩm chưa qua sử dụng. Sản phẩm phải còn nguyên seal trên hộp.
  • Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển khi trả lại hàng và chi phí vận chuyển sẽ không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trả lại sẽ được khấu trừ vào số tiền hoàn lại của bạn.
  • Chỉ những mặt hàng được mua trực tiếp từ Slimcase hoặc các nhà bán lẻ được ủy quyền mới được áp dụng chương trình bảo hành và hoàn hoàn tiền. Các sản phẩm Slimcase mua qua các nhà bán lẻ khác phải được trả lại theo chính sách hoàn trả và hoàn tiền tương ứng của họ.
  • Sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi chỉ được áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1, không áp dụng chính sách hoàn tiền.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1

Nếu chính sách 14 ngày hoàn tiền hết hạn, chương trình bảo hành 1 đổi 1 sẽ hỗ trợ bạn!

Slimcase sẽ bảo hành các vấn đề về sản xuất và trong 2 năm nếu có bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một sản phẩm thay thế (Có áp dụng phí vận chuyển).

 

Sản phẩm

Hình thức bảo hành

Điều kiện

Slimcase Pro, Slimcase Unique

Bảo hành 2 năm (1 lần thay thế)

Bất kỳ nguyên nhân nào (bao gồm trầy xước, gãy vỡ)

Slimcase Classic

Bảo hành 60 ngày (1 lần thay thế)

Bất kỳ nguyên nhân nào (bao gồm trầy xước, gãy vỡ)

Slimcase Kevlar

Bảo hành lỗi sản xuất (1 lần thay thế)

Lỗi sản xuất, kỹ thuật và chất liệu

Slimcase Tempered Glass

Bảo hành lỗi sản xuất (1 lần thay thế)

Lỗi sản xuất, kỹ thuật và chất liệu

Slimcase cho Apple Watch

Bảo hành lỗi sản xuất (1 lần thay thế)

Lỗi sản xuất, kỹ thuật và chất liệu

Sản phẩm bảo hành 1 đổi 1

Không bảo hành

 

Ghi chú:

  • Chính sách bảo hành chỉ được áp dụng 1 lần cho sản phẩm gốc. Sản phẩm gửi thay thế sẽ không được bảo hành.
  • Chất lượng của bất kỳ mặt hàng nào đều phải được kiểm tra khi chúng được giao đến – hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.
  • Khi liên hệ với chúng tôi để yêu cầu bảo hành, bạn sẽ cần đính kèm ít nhất một ảnh/video có độ phân giải cao thể hiện rõ lỗi.
  • Slimcase không bảo hành và không chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ điện thoại thông minh, phụ kiện hoặc thiết bị nào khác ngoài các sản phẩm mang nhãn hiệu Slimcase.
  • Nếu sản phẩm bạn mua hết hàng hoặc ngưng bán, bạn sẽ được bảo hành với sản phẩm tương tự.
  • Nếu sản phẩm của bạn là được tặng, Slimcase sẽ cần mã đặt hàng hoặc thông tin người mua để thực hiện bảo hành.
  • Các sản phẩm khuyến mãi và miễn phí (sản phẩm gửi tặng các reviewers và đối tác) sẽ không được bảo hành.


Hãy liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ!