3 QUYỂN SÁCH VỀ LỐI SỐNG TỐI GIẢN CÓ THỂ THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA BẠN

“Thế giới thuộc về những người đọc sách” – Câu trích dẫn này đã nói lên mọi thứ. Tôi là một mọt sách, cuộc sống đã mở ra với tôi khi tôi lật những trang giấy. Chúng ta đã nói về lối sống tối giản vào tuần trước, trong tuần này để tôi giới thiệu cho các bạn vài quyển sách để tìm tòi nhiều hơn nhé.

The Life-Changing Magic of Tidying Up – Phép màu cuộc sống từ việc dọn dẹp.

Tất nhiên Marie Kondo sẽ là lựa chọn đầu tiên trong những đề xuất của tôi rồi! Cô ấy hướng dẫn về việc dọn dẹp bằng ý tưởng “Liệu điều đó có tạo ra niềm vui không?” Bạn khởi đầu với một mớ hỗn độn, nhưng chỉ bằng suy nghĩ có được niềm vui lại tạo ra một món quà tuyệt vời.

Decluttering at the Speed of Life – Dọn dẹp giữa cuộc sống tấp nập.

Nếu bạn không thể bắt đầu với một mớ hỗn độn lớn, cuốn sách này dành cho bạn. Cuốn sách này sẽ dạy bạn cách dọn dẹp từng không gian nhỏ. Có thể mất nhiều thời gian hơn, nhưng đối với những người bận rộn, các phương pháp này chắc chắn có thể thực hiện được. “Bạn chỉ có thể sở hữu những món đồ nằm gọn trong không gian được chỉ định.”

Goodbye, Things – Lối sống tối giản của người Nhật.

Tôi thích cách anh ấy đưa ra quan điểm của mình về cách chủ nghĩa tối giản đã thay đổi cuộc sống của anh bằng cách tạm biệt những thứ anh ấy không cần và có được tự do thực sự, sự tập trung mới và tinh thần biết ơn trong mọi thứ xung quanh. Anh ấy không phải là một chuyên gia về sắp xếp, một người bình thường giống muốn thay đổi cuộc đời mình, một người đồng suy nghĩ với chúng ta.

Reading next

Leave a comment

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.