TIẾNG ANH- LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHÚNG TÔI LÀM CHO BẠN HẠNH PHÚC?

Là một người mới trong lĩnh vực kinh doanh ốp lưng điện thoại, chúng tôi đang tiến xa hơn nữa để làm cho trải nghiệm mua hàng của bạn trở nên đáng nhớ với chúng tôi. Chào mọi người! Tôi là Leen từ Nhóm dịch vụ khách hàng của SlimCase.co. Ngoài kia là một thế giới cạnh tranh, mọi thành viên trong nhóm phải làm mọi thứ đúng đắn để giữ cho thương hiệu của chúng tôi phát triển. Tuyệt vời cho đội! Hôm nay tôi muốn nói về cách chúng tôi tiến về phía trước với mục tiêu chính là giữ cho khách hàng hài lòng và hạnh phúc. :)


Đứng đằng sau sản phẩm của chúng tôi

Chúng tôi tự hào về sản phẩm của mình, chúng tôi tin rằng nó sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống điện thoại của bạn. Khách hàng từ tất cả các quốc gia có tất cả các câu hỏi khó và khác nhau, nhưng nhóm của chúng tôi thực hành tính minh bạch, sẵn sàng giải thích tất cả những gì bạn có trong đầu. Chúng tôi tin rằng một sản phẩm tốt phải được hỗ trợ bởi dịch vụ khách hàng chất lượng cao nhất để đi được một chặng đường dài.


Bạn có Lời của chúng tôi

Chúng tôi cho khách hàng biết trước, chúng tôi ở đây để phục vụ Khách Hàng. Nhóm của chúng tôi làm việc thực sự chăm chỉ để giao đơn đặt hàng đúng thời hạn, trả lời tất cả các câu hỏi đang làm phiền Khách Hàng và giúp xử lý hoàn lại tiền nếu ốp của chúng tôi không như mong đợi của Khách Hàng. Khi chúng tôi hứa sẽ quay lại với bạn, chúng tôi sẽ quay lại. Chúng tôi rất vui vì chúng tôi có thể giúp đỡ bằng mọi cách.


Chúng tôi phục vụ một kèm một

Chúng tôi không tin vào tính năng Trả lời tự động cho email hoặc tin nhắn. Chúng tôi có một đại diện cho một quốc gia để tiếp đãi tất cả các khách hàng yêu quý của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ sự tiếp xúc của con người là chìa khóa để tạo nên sự khác biệt bởi vì nhu cầu của mỗi khách hàng là duy nhất và khác biệt. Đôi khi do lượng Khách Hàng bị quá tải, chúng tôi có thể phải sắp xếp theo thứ tự khách hàng, nhưng chúng tôi đảm bảo mỗi bạn đều xứng đáng nhận được dịch vụ từ những người quan tâm.


Làm quen với Thiên thần hộ mệnh của bạn

Hãy giới thiệu nhóm của chúng tôi để bạn biết bạn đang nói chuyện với ai. :)


Malaysia, Singapore, Philippines - Leen (Tôi!)

Thái Lan - Tiya

Indonesia - Nesha

Việt Nam - Lai

Sớm có tên trong danh sách .. Úc và Ấn Độ.


Không ai nói rằng dịch vụ khách hàng là dễ dàng, nhưng chúng tôi rất vui khi làm điều đó. Nó đòi hỏi sự quan tâm và chăm sóc, nhưng làm hài lòng khách hàng là điều chúng ta không thể định giá được. Mối quan hệ của chúng tôi không kết thúc bằng việc mua hàng, chúng tôi đánh giá cao bạn vì đã trở thành một phần của thương hiệu của chúng tôi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email (hello@slimcase.co) hoặc bất kỳ sứ giả truyền thông xã hội nào có sẵn.

Reading next

Leave a comment

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.